Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Cách chọn lựa đầm bầu sao cho thời trang

Tăng cân lúc nào cũng là những ám ảnh không nhỏ của không ít mẹ bầu còn trẻ, bởi luôn làm ảnh hưởng đến thân hình của các nàng trong suốt 1 quãng thời gian rất dài. Song, những bà bầu thực sự có thể che được 1 vài điềm chưa hài lòng chỉ bằng việc lựa chọn đầm bầu sao cho thật đẹp. Cùng lướt qua một số thiết kế đầm bầu dành riêng cho mỗi một dáng người khi mà có bầu các chị em nhé!

Lên cân toàn thân

Mẹ bầu lên cân đều cả cơ thể thích hợp nhất là chọn lựa đầm bầu tối màu hoàn toàn từ đó giúp giấu đi được các phần phát phì trên thân thể. Tông màu tối như là đen, xanh da trời cũng khiến cho phần thân và chân của các mẹ trông có vẻ dài hơn. Để đừng u ám, nàng hãy tạo thêm sự nhấn nhá cùng với 1 số item, đồ bạc có giá trị. Giày đế bệt không có quai ngang hay giày có phần gót thấp giúp các mẹ “ăn gian” thêm chút độ dài toàn thân.
dam bau
Ngoài chuyệndiện đầm bầutối màu, mẹ bầu nên kết hợp 1 vài đầm bầu cùng chất liệu vải rủ đáng yêu, gam màu nhã nhặn. Các chất liệu vải rủ này “đánh lừa” cảm giác của một người xung quanh, khiến họ nhìn vào vào chiều dài váy hơn kích cỡ của thân hình bạn. Tuy nhiên, phải tránh các chiếc váy dài quá kéo lê trên đất vừa vướng chân vừa làm vẻ ngoài luộm thuộm.

Bụng bầu thấp

Khi chửa bụng thấp khiến cho chị em trông có vẻ khệ nệ & thấp người. Cũng vì vậy nên, các mẹ phải diện đầm bầu có thể cân bằng lại cơ thể bạn đồng thời mang sự chú ý của những người đứng đối diện vào một điểm khác. Để giúp mang đến cho bạn cảm giác của 1 đôi chân dài hơn, các mẹ có thể chọn lựa 01 chiếcchân váy bút chìmàu tối. Kết hợp với áo cổ chữ V, cổ rộng hay có đeo nữ trang: dây chuyền, khuyên tai… đẩy sự chú ý của một người chung quanh vào những phần ở trên cơ thể bạn.

Bụng cao

Một khi bụng cao, ngực & phần bụng của các mẹ tưởng như hòa vào làm 1. Cách thức tối hơn hết đó là các bạn cần tạo sức hút 1 chút vào chân & 1 vài đường phân chia giữa phần ngực và bụng từ đó giảm đi cảm nhận này. Nhằm phân chia rõ ràng ranh giới giữa ngực áo & bụng, các mẹ hãy thử diện đầm bầu vui mắt cùng 2 màu riêng riêng cho phần ở trên cũng như phần dưới.

Nhiều kiểu áo có phần rúm ở sát chân ngực cũng tạo được kết quả giống như vậy. Phối áo này với các loại quần rộng rãi bên dưới để tránh được cảm nhận không vững chắc của phần chân quá ốm khi so với phần thân trên.
dam bau

Chửa nhỏ

Nếu mà chị em bụng nhỏ, các mẹ chắc chắn gặp phải vấn đề có phần lỡ cỡ & có phần quá khó khăn khi tìm quần áo tự nhiên bởi quần áo cũ hay không vừa đồng thời đầm bầu thì lại to quá. Tips cho điều này đó là chúng ta cần phải kiếm đầm bầu tạo ra các đường cong hơn cho cơ thể. Nên diện vài dạng đầm bầu có chút hoa văn chẳng hạn như bèo, nơ, cắt cúp để khiến cơ thể bạn gợi cảm, thu hút hơn. Mẹ bầu cũng hãy buộc 1 chiếc dây nịt nhỏ nơi chân ngực giúp làm nên “sự phân cách” nhân tạo giữa vòng 1 và bụng. Bạn cũng may mắn hơn một số nàng khác do dễ dàng lựa chọn đầm bầu kẻ sọc ngay khi bầu bí, đem lại một vẻ ngoài cá tính mà vẫn luôn nhã nhặn.

Các bạn nên lựa chọn những sản phẩm bầu trên Sendo và đầm bầu trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét