Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Thời trang bé gái cùng 1 số món đồ thu hút mùa lạnh

 Thời trang bé gái khá là lớn lên và mở rộng nhiều hơn với rất nhiều kiểu dáng & vật liệu bởi trong nhịp sống ngày 1 hiện đại, phụ huynh càng ngày càng để mắt đến gout ăn vận của các con nhiều hơn nữa đặc biệt là với nhiều bé gái. Hãy cùng xem qua những item đang được ưa thích khi đông sắp đến nhá.

thoi trang be gai

Cái lạnh sắp đến, ta cần phải lựa chọn cho các bé một vài set đồ mới để bộc lộ x-tyle của mình. Cứ để cho bé cưng tự do tìm chọn những set quần áo bản thân mình yêu chuộng nhất nha mọi người.

Áo len cho bé



Các chiếc áo len mỏng chắc chắn là món đồ chẳng thể thiếu được của con trong nhiều ngày lạnh. Với khí hậu chuyển mùa không lạnh lắm các bạn vẫn có thể chọn mua len mỏng mặc ở bên ngoài cho các bé. Các mẫu len mỏng ở trong bộ sưu tập thời trang bé gái được gọi tên là áo cardigan. Loạiáo jacket bé gáiđấy đặc trưng nhờ hàng nút bản lớn đằng trước cộng với những kiểu dáng rất là nổi bật. Loại áo len đó chả kén chọn người mặc bởi thế bạn có thể yên tâm chọn lựa nghen. Chúng ta hãy phối mix cùng một vài bộ đồ lót như là áo thun, sơ mi,… cũng đều rất nổi bật. Hãy chọn thêm cho con 1 chiếc nón thật sành điệu để mix trong mùa lạnh năm nay nhá.

ao khoac be gai

Jean trẻ em



Có thể nói jean chính là dạng vải chả bao giờ lỗi model và được vận dụng bốn mùa trong năm. Điểm ưu của chúng chính là nhiều về kiểu mẫu & sắc màu. Trong thời tiết chuyển giao mùa vào đông thì 1 chiếc áo jean là một chọn lựa vô cùng đúng đắn. Thời trang bé gái 2014 này, jean chiếm một địa vị khá quan trọng và trẻ trung. Cùng với chúng, trẻ có thể thoải mái diện chúng với nhiều loại áo quần khác mà không lo bị lạnh nhưng mà lại cực kì nổi bật. Cùng với áo jacket thì 1 số loại áo gile jean cũng đem tới cho bé nhà mình nét mạnh mẽ & sành điệu cực kỳ. Cứ kết hợp nó chung với 1 vài chiếc áo phông thiệt nổi bật nhe.

Mũ cho bé



Nón cho béđược coi là một trong những đồ dùng chẳng thể nào thiếu được giữa mùa lạnh năm nay. Chúng giúp giữ ấm đầu của bé. Cho nên ba mẹ hãy chọn sắm những cái mũ len dầy, chả chật quá sẽ làm cho bé bực bội. Các tone màu sáng, họa tiết đáng yêu luôn là chọn lựa thật là chính xác. Các bé sẽ cực kỳ sành điệu với set thời trang bé gái kèm nón len đó nhá các mẹ.

Giày & khăn choàng



Nhắc đến mùa đông, người nào cũng tưởng lập tức đến nhiều mẫu giày boot (hot nhất làankle boot cho bé) hoặc vải dạ ấm đáng yêu. Thời trang bé gái cũng có các món đồ đó. Thậm chí dễ thương nhất trong toàn bộ dòng trang phục khác. Chúng có tác dụng làm ấm phần chân tốt nhất nếu so sánh cùng với một số mẫu giầy khác. Song song đó, bố mẹ cũng cần chọn sắm cho bé yêu một số loại khăn mỏng để giữ ấm phần cổ & chống gió ở trong các ngày này.

Chúng ta cần để ý chọn set thời trang bé gái cho vừa thích hợp trong mùa đông lạnh giá vừa biểu hiện được phong cách đáng yêu, điệu đàng của trẻ nhe.


Tham khảo nhiều sản phẩm mới trên trang web bán hàng thời trang cho bé gái -Mua online ngay!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét