Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Năm loại quà Valentine chớ nên ngó lơ

1.Hoa hồng ”không bao giờ tàn”
Được tuyển từ 1 số chủng bông hồng xinh đẹp & hoàn hảo nhất tại Japan. Nó chính là bông hồng thực sự, mẫu quà Valentine đó chính là 1 ý kiến chính xác để cho bạn nói lên tình cảm vs ”nửa kia” vào ngày Va-len-tin.
Vận dụng công nghệ làm mới chất ẩm ở cánh hoa hồng, Hoa hồng bất tử lúc nào cũng tươi mới nhưng vẫn chả thay đổi màu hoa tự nhiên và nét tinh tế vốn có của hoa hồng.
2. Gối lãng mạn
Bạn nào đang muốn nhân dịp lễ Tình Nhân gần tới để ngỏ lời nói lên yêu thương vs ”nửa kia” thì kiểu quà Valentine đẹp & ý nghĩa này đảm bảo sẽ làm rúng động bất cứ con tim nào đấy. Một cái gối nằm trái tim có thể thay thế mọi thứ những gì mà các bạn muốn gửi gắm.
Đối với dạng quà Valentine nho nhỏ đấy, mọi người có thể đem chiếc gối đến Cty đặng có thể gối lên khi làm việc uể oải, sẽ có cảm giác như người yêu luôn luôn ở kế bên, làm việc sẽ trở nên thoải mái và giản đơn hơn nhiều đó.
3. Chảo tình yêu
Mẫu quà tặng này mục đích sử dụng để tráng trứng, làm bánh có hình trái tim & ngôi sao năm cánh đáng yêu. Đấy chính là kiểu quà Valentine rất là độc đáo dành tặng cho 1 vài cô gái đảm đương, rất thích nấu nướng.
Chàng trai sẽ thấy thế nào nếu các nàng cho bọn họ 1 sự ngạc nhiên cùng với một buổi sáng thú vị, với dĩa trứng opla khuôn hình tim độc đáo & hình ông sao ngồ ngộ? Bảo đảm là bọn họ sẽ bị hạ gục bởi vì sự đảm đương và chu toàn của nàng.
4. Trái tim xoay tròn
Thật là thú vị, lãng mạn khi bức ảnh bạn và ”nửa kia” bay nhè nhẹ ở trạng thái vô trọng lực đặt trong 1 trái tim được nằm trong 1 trái tim lớn hơn & được phản chiếu long lanh bởi ánh sáng huyền ảo của đèn Led đỏ thắm …
Khung tranh đặc biệt với trái tim quay ở chấn giữa, với tone màu đỏ tươi & bố trí ánh đèn tuyệt hảo sẽ làm những tấm ảnh của bạn trở nên đẹp hơn. Đảm bảo đấy là 1 món quà Valentine mà bạn sẽ chả thể ngó lơ.
5. Chậu bông tình yêu
Thiệt là lí thú vs một cái chậu hoa có khả năng phát sáng trong đêm vs hình ảnh của những đóa hoa thật đẹp. Bởi vì cấu tạo của chúng gồm có nhiều lỗ nhỏ được trạm hình bông hoa, ngôi sao v.V… bởi vì thế khi rọi chiếu ánh sáng vô sẽ dựng lên vô số hình ảnh ngộ nghĩnh. Bảo đảm quà Valentine này đây sẽ đem đến những giấc ngủ tuyệt diệu cho người ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét